Hiện nay có rất nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi sản phẩm có những ưu điểm và hạn chế riêng. Chính vì thế nếu như doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được rất nhiều công ty lựa chọn sử dụng.

lap dat tong dai noi bo

Vậy tại sao nhiều đơn vị, tổ chức lại sử dụng tổng đài này đến như vậy. Để biết được doanh nghiệp mình có nên sử dụng tổng đài 1800 hoặc là không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Các đơn vị nào nên sử dụng tổng đài 1800?

Tổng đài này được rất nhiều đối tượng dùng như những công ty, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung ở các tổ chức có hơn một chi nhánh và văn phòng. Được khá nhiều đối tượng khác nhau dùng như vậy là bởi tổng đài này đem lại các điểm cộng khác nhau.

Có nên dùng tổng đài 1800 trong công ty hay không?

Điểm lợi ích thứ nhất là tổng đài này có thể nhận các cuộc gọi tới và phân phối các cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và những thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp các cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài 1800 còn có tác dụng quản lý các cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi theo yêu cầu như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hoặc kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê những điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp thêm khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt những cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi các điện thoại viên. Mang đến thông tin một cách hiện đaih và tự động: Để biết được thông tin, người sử dụng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách tự động và trả lời đến người sử dụng một cách dễ dàng hơn.

tổng đài điện thoại

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng tương đối nhiều trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người sử dụng có thể kiểm soát chúng.