Từ ngày 1/6/2017, ứng dụng My Viettel đã có tác dụng đón nhận báo hỏng và khiếu nại. Các bạn tiêu dùng có thể dễ dàng gửi nội dung phản ánh của họ đến Tổng đài CSKH Viettel mà không cần thiết phải gọi liên đới đến tổng đài. Trong mức 24h sẽ có được nhân viên kiểm tra & bình luận lại người dùng .

Mẹo triển khai đối với Dịch vụ cố định (Điện thoại cố định và thắt chặt , Internet và Truyền hình)

Bước 1: Đăng nhập vào Mỹ Viettel chọn mục CSKH có hình tượng được khoanh tròn.



Xem thêm cách cáp quang viettel quận tân bình

Bước 2: di đổi sang xuống dưới chọn mục Báo lỗi/ Khiếu nại Dịch Vụ Thương Mại
Bước 3: Chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới bên phải màn hình .Ứng dụng trả về bảng Tạo phiếu hỗ trợ
Bước 4: Nhập nội dung thông báo vào bảng Tạo Phiếu hỗ trợ

Thuê bao yêu cầu: Là Account đăng nhập My Viettel

Số điện thoại liên hệ: khách hàng nhập số di dộng thông minh để nhân viên chăm lo khách hàng Viettel gọi điện hoặc để MyViettel gửi tin nhắn thông báo kết quả .
dịch vụ theo gói : Chọn Thương Mại & Dịch Vụ Internet cố định
Chủ đề: mọi người tiêu dùng chọn hiện tượng mình gặp theo các tình huống sau:



1.Dịch vụ Internet Cố định:

- Mất tín hiệu: Là các tình huống những bạn không truy cập được internet, kiểm tra tại thiết bị đầu cuối (Modem) đèn tín hiệu bị tắt nhấp nháy.
- hỗ trợ về wifi: Là những trường hợp những bạn thích đổi tên/mật khẩu và thiết đặt các tác dụng wifi, hoặc không sử dụng được Dịch vụ qua wifi
- tốc độ mạng chậm: Là các tình huống những bạn vẫn truy cập được internet nhưng tốc độ không đạt đúng theo gói cước đã đăng ký trên HĐ với Viettel

2. Thương Mại Dịch Vụ truyền hình
- Không xem được toàn bộ những kênh: Là những tình huống những bạn mở tivi bị mất tín hiệu hoặc khi bật TV chỉ hiển thị mã lỗi trên màn hình
- Chất lượng Bức Ảnh âm thanh: Là những tình huống các bạn xem được nhưng Bức Ảnh không nét, nhiễu, giật hình, âm thanh bị sôi rè…
3. Di dộng cảm ứng cố định:
- Nhiễu – Sôi – Rè: Là những tình huống các bạn sử dụng di dộng cố định và thắt chặt có xuất hiện tạp âm, chất lượng thoại không cao .

Tham khảo thêm truyền hình cáp viettel



- Mất tín hiệu: Là trường hợp KH không sử dụng được Dịch Vụ Thương Mại khi nhấc ống nghe đã không còn dấu hiệu chuông.
Nội dung cụ thể : người mua nhập nội dung phản ánh chi tiết . Hãy lưu ý khi nhập phản ánh cho account khác thì nhập chi tiết Account (nếu có)/ địa chỉ/ số CMT đăng ký Account phản ánh.

Lưu ý: nhập thông tin gồm tình trạng gặp phải, thời khắc gặp phải, dấu hiệu báo để có thể tạo tiện lợi cho nhân viên kiểm tra và giải quyết được nhanh & chính xác .