Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2017
    Bài viết
    41

    máy iPhone 8 Plus đọ dáng với Samsung Galaxy Note 8

    Dù được làm mới màu sắc và lưng kính, iPhone 8 tỏ ra lỗi thời khi đặt cạnh smartphone mới của Samsung.

    Khi đặt cạnh Galaxy Note 8, mẫu iPhone mới tỏ ra lép vế về hình thức vì mặt lưng kính thiếu độ bóng và không mới lạ. Nhiều người khi được hỏi đều cho rằng smartphone của Samsung trông bắt mắt và ấn tượng hơn.



    Sau nhiều năm kể từ iPhone 5 sử dụng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, Apple mới quay về chất liệu khung kim loại và kính. Đây là khác biệt lớn nhất về ngoại hình của iPhone 8 và 8 Plus so với các thế hệ trước như iPhone 7 hay 6s.

    Không còn sáu chọn lựa màu như iPhone 7, bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus chỉ còn màu đen, trắng và đen xám.

    phía trước iPhone 8 Plus thua toàn diện đối với Galaxy Note 8. Dù to và khó cầm hơn, màn hiện thị của iPhone lại chỉ có kích thước 5,5 inch Trong khi model của Samsung sở hữu màn hiện thị lên tới 6,3 inch.

    iPhone 8 Plus vẫn cầm nắm làm truyền thống, được coi là lạc hậu trên smartphone hiện nay với đường viền bao quanh khá dày, cá biệt là cạnh trên và bên dưới màn hình. Trong khi ở Galaxy Note 8, màn hình vô cực được làm rất mảnh, tối ưu được kích cỡ. Tham khảo thêm dịch vụ thay cảm ứng chiếc điện thoại iPhone 8 chính hãng

    Apple vẫn trang bị phím Home vật lý trang bị cảm biến vân tay Touch ID. Còn với màn hình vô cực, phím Home quen thuộc của Samsung chuyển thành dạng phím ảo bên trong màn hiện thị, nhưng trang bị công nghệ nhận biết lực nên cho cảm giác sử dụng như phím vật lý bình thướng.

    Dù đưa cảm biến vân tay về mặt lưng, hoạt động mở khoá và sử dụng Galaxy Note 8 cũng không quá bất tiện khi được bổ sung tính năng quét mống mắt và nhận biết khuôn mặt, xử lý nhanh như chạm vân tay.

    Dù sử dụng camera kép từ thời iPhone 7 Plus, phần ống kính trên iPhone 8 Plus vẫn bị lồi ra nhiều đối với phần lưng. trong đó ở Galaxy Note 8, hệ thống camera kép được nằm chìm xuống mặt lưng và tạo thành một phần liền lạc, bao gồm cả cảm biến vân tay và đo nhịp tim.

    Điểm đáng khen hiếm hoi ở mặt lưng của iPhone 8 Plus là đỡ bám dấu vân tay, mồ hôi và có màu lạ không hề giống màu Gold cũ vì mặt lưng vàng rất nhạt, thậm chí có lúc nhìn còn cho ánh hồng.



    Xét về kiểu dáng, yếu điểm của Galaxy Note 8 là máy trông dài khi sử dụng tỷ lệ màn hình 18.5:9 cùng với thiết kế màn hình viền mỏng. Hai máy có trọng lượng tương tự nhau, trên dưới 200 gram. iPhone 8 Plus mỏng hơn không đáng kể (0,9 mm) nhưng jack cắm tai nghe 3,5 mm đã bị loại bỏ.

    Ngoài việc có dung lượng pin lớn hơn, Galaxy Note 8 hơn iPhone 8 Plus ở sự tiện dụng khi có thêm hai sim và có thể phát triển rộng ROM bằng thẻ nhớ microSD. Cả hai model đều có khả năng chống nước nhưng model của Samsung đạt chuẩn IP68 cao hơn.

    Nếu xét về thiết kế, dù giá bán hiện tương tự nhau, khoảng 23 triệu đồng, Galaxy Note 8 là smartphone có làm tốt và ấn tượng hơn hẳn iPhone 8 Plus.

    biến đổi về màu và mặt lưng kính chưa đủ tạo dị biệt và mới lạ cho smartphone mới của Apple. đối với các năm trước, sức hút của iPhone 8 và 8 Plus trong ngày đầu mới về Việt Nam thấp hơn hẳn. Theo thống kê từ hệ thống iShop, lượng khách đặt mua iPhone 8 và 8 Plus năm nay chỉ bằng 1/3 đối với iPhone 7 và 7 Plus năm ngoái, kể cả khi giá chào bán đợt đầu thấp hơn.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2018
    Bài viết
    483
    Bạn nên để ý đến tổng thể không gian nhà mình cần những điều gì là tất yếu trong nội thất

    Cũng nên chú ý đôi chút đến tổng thể nội thất trong gia đình, bạn có thể tham khảo tại: https://gotrangtri.vn/

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •